No Music No Life ตัวอย่างซับไทย หนังสารคดีร้าน Tower Records



ร้านนี้...ไม่ใช่ร้านธรรมดา ร้านนี้...คือสวรรค์ของนักฟังเพลง ร้านนี้ ดนตรีคือความรัก และนี่คือ Tower Records ร้านขายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านการนำเสนอในรูปแบบหนังสารคดี All Things Must Pass หรือชื่อไทย ทาวเวอร์เรคคอร์ดส ร้านเดิม...เพิ่มเติมคือคิดถึง




All Things Must Pass-Trailer THAI sub -- คลิปโดย Youtube Documentary Club



ใครจะไปเชื่อ จากความฝันเล็กๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ กลับกลายเป็นความจริง นี่คือที่ทำงานในฝัน ของคนรักเสียงเพลง แต่แล้ว การเข้ามาของ "อินเตอร์เน็ต" ก็ทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป มันเกิดอะไรขึ้น? พวกเขาทำอะไรผิดพลาด? ต้องติดตามชม  All Things Must Pass บอกเล่าเรื่องราวของ ร้านขายเพลงในตำนาน Tower Records ผ่านคนดังอาทิ เอลตัน จอห์น - เดฟ โกรห์ล (Foo Fighters) - บรูซ สปริงค์ทีน ฯลฯ อดีตพนักงาน รวมถึงผู้ก่อตั้งร้าน Tower Records ผลงานกำกับของ โคลิน แฮงค์ส







ทุกสิ่งในโลกนี้ ย่อมพ้นผ่าน และบางสิ่งเท่านั้น ที่สามารถยืนหยัดเป็นตำนาน! นี่คือหนังสารคดีที่ Music Lover ต้องห้ามพลาด และ ไม่ว่าคุณจะเกิดทันหรือไม่ทันร้านนี้หรือไม่ นี่คือหนังที่จะทำให้คุณต้องหลงรักมัน All Things Must Pass : ทาวเวอร์เรคคอร์ดส ร้านเดิม...เพิ่มเติมคือคิดถึง เข้าฉาย 31 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊ก Documentary Club



รัสส์ โซโลมอน ผู้ก่อตั้งร้าน Tower Records



เกี่ยวกับร้าน Tower Records
ก่อตั้งขึ้นในปี 1960 โดย รัสส์ โซโลมอน สาขาแรก อยู่ที่ Sacramento, California และขยับขยายสู่การเป็นร้านค้าปลีกแผ่นและเทปเพลงที่มีสาขาถึง 200 แห่งทั่วโลก (รวมประเทศไทย) Tower Records จึงเปรียบเสมือนหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของอุตสาหกรรมเพลง เพราะว่าในปี 1999 พวกเขาทำยอดขายได้สูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทว่า หลังจากนั้นไม่นาน ร้านขายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลับต้องลงเอยด้วยการ "ล้มละลาย" ในปี2004 และถึงคราวอวสานในปี 2006 ยกเว้นที่ญี่ปุ่น ที่ยังดำเนินกิจการอยู่



ความคิดเห็น